Để biết thông tin của bạn, các câu trả lời trên diễn đàn là từ 'tình nguyện viên', những người cung cấp chuyên môn và hỗ trợ khi họ thấy phù hợp.
Không có nhân viên được trả lương để thực hiện bất kỳ phản hồi nào dưới mọi hình thức.
Đây là bản chất của tất cả các diễn đàn internet không được tổ chức như một chức năng hỗ trợ cho một công ty thương mại cụ thể. Và tôi có thể khẳng định rằng với tư cách là người tham gia diễn đàn người dùng Siemens lâu năm, diễn đàn người dùng hầu như không có sự hỗ trợ nào từ nhà máy.
Quan sát của tôi về chủ đề này là mặc dù nó bắt đầu vào năm 2017 nhưng nó thực sự bắt đầu cung cấp phản hồi vào năm 2020 từ một tình nguyện viên, ControlsGuy25.
Tôi nhận thấy rằng có sự thiếu phản hồi đáng chú ý từ bất kỳ ai trong số những người đã nhận được phản hồi trước đây cũng như không có nhiều lời cảm ơn từ những người đã nhận được phản hồi. Điều này không có gì lạ đối với một diễn đàn internet, trên thực tế, đó là điều bình thường. Tuy nhiên, sự hữu ích của bất kỳ diễn đàn nào cũng chỉ tỷ lệ thuận với số người sẵn sàng tình nguyện hỗ trợ.
[/TRÍCH DẪN]
Tôi hy vọng cô ấy tải nó lên ổ đĩa của mình. và chia sẻ liên kết.
Tôi rất cần tài liệu này nhưng vẫn chưa nhận được.
Khi nhận được, tôi sẽ nhanh chóng đánh giá tính hữu dụng của nó.